• THE LIFE YOU WANTED (2024)

    THE LIFE YOU WANTED (2024) ชีวิตที่ปรารถนา

    ซีรี่ย์น่าดูของ netflix ปี 2024 กับเรื่อง THE LIFE YOU WANTED (2024) ชีวิตที่ปรารถนา เป็นผลงานการกำกับของ อีวาน โคโตรเนโอ,โมนิกา ราเมตตา ที่ถ่ายทอดเรื่องราว ในที่สุดกลอเรียก็มีความสุขหลังจากการเปลี่ยนแปลงชีวิตและลงหลักปักฐาน จนกระทั่งเพื่อนเก่าปรากฏตัวอีกครั้งพร้อมกับข่าวร้ายและทำให้โลกของเธอตกอยู่ในความโกลาหล รีวิวหนังเข้าใหม่ และซีรี่ย์ Netflix นักแสดงนำ THE LIFE YOU WANTED เรื่องราวของ “กลอเรีย” หญิงข้ามเพศที่เชื่อว่าเธอมี ได้พบความสุขในเลชเช่ซึ่งเธอได้ก่อตั้งบริษัทท่องเที่ยวเล็กๆ… Read more

  • VANISHED INTO THE NIGHT (2024)

    VANISHED INTO THE NIGHT (2024) ค่ำคืนกลืนหาย

    ซีรี่ย์แนวระทึกขวัญเรือ่งใหม่ใน VANISHED INTO THE NIGHT (2024) ค่ำคืนกลืนหาย เป็นผลงานการกำกับของ เรนาโต เด มาเรีย ที่ถ่ายทอดเรื่องราวพ่อคนหนึ่งซึ่งต้องเผชิญกับกระบวนการหย่าร้างที่ยากลำบาก ได้ตัดสินใจออกเดินทางในภารกิจอันตราย เมื่อลูกๆ ของเขาหายตัวไปจากบ้านในชนบทที่ห่างไกลของพวกเขา นักแสดงนำ VANISHED INTO THE NIGHT เรื่องราวเมื่อเอเลนา จิตแพทย์หญิงชาวอเมริกันเธอตัดสินใจที่จะย้ายไปที่ปูเกลียเพราะความรักของปิเอโตร สามีของเธอซึ่งเขาวางแผนที่จะเปลี่ยนฟาร์มให้เป็นโรงแรมแต่มันก็ล้มเหลวอยู่เสมอ เช่นเดียวกับการแต่งงานของพวกเขาที่ล้มเหลวและกำลังจะหย่าร้าง พวกเขามีลูกด้วยกันสองคนและในขณะที่ปิเอโตรกำลังจมอยู่กับการหย่าร้าง แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อ เบียงก้า และ จิโอวานนี่ ได้หายตัวไป!… Read more

  • BEVERLY HILLS COP: AXEL F (2024)

    BEVERLY HILLS COP: AXEL F (2024) โปลิศจับตำรวจ: เอ็กเซล เอฟ

    ซีรี่ย์ตำรวจสุดฮาที่ปีนี้ได้ฉลองแฟรนไชส์ครบอายุ 40 ปีกับเรื่อง BEVERLY HILLS COP: AXEL F (2024) โปลิศจับตำรวจ: เอ็กเซล เอฟ เป็นผลงานการกำกับของ มาร์ค มอลลอย ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของตำรวจสายสืบตำนานจากดีทรอยต์ อย่าง เอ็กเซล โฟลีย์ ที่ได้กลับมาเหยียบเบเวอร์ลีฮิลส์อีกครั้งในรอบหลายทศวรรษ รีวิวหนังเข้าใหม่ และซีรี่ย์ Netflix นักแสดงนำ BEVERLY HILLS COP: AXEL F เรื่องราวเมื่อ… Read more

  • SUPACELL (2024)

    SUPACELL (2024) ยอดมนุษย์ซูปาเซลล์

    ซีรี่ย์น่าดูของnetflixกับเรื่อง SUPACELL (2024) ยอดมนุษย์ซูปาเซลล์ เป็นผลงานการกำกับของ Rapman ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเมื่อชาวลอนดอนใต้ธรรมดาห้าคนค้นพบว่าตัวเองมีพลังพิเศษ ก็ต้องขึ้นอยู่กับชายคนเดียวที่จะพาพวกเขามารวมตัวกันเพื่อช่วยชีวิตผู้หญิงที่เขารัก นักแสดงนำ SUPACELL เรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นผู้ชายธรรมดา เขามีความสุขถึงขีดสุดหลังจากแต่งงานกับผู้หญิงที่เขารักและได้ใช้ชีวิตร่วมกัน แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปหลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาและพบว่าเขามีพลังพิเศษและมองเห็นอนาคตที่ไม่มีเธอ ชายผู้นี้จึงตัดสินใจช่วยเธอและทำงานร่วมกับผู้มีอำนาจพิเศษอีกสี่คนเพื่อพยายามเปลี่ยนแปลงอนาคต และเขาจะเปลี่ยนแปลงอนาคตนี้ไปได้หรือไม่ Read more

  • GANGS OF GALICIA (2024)

    GANGS OF GALICIA (2024) เจ้าพ่อกาลิเซีย

    ภาพยนตร์ระทึกขวัญสัญชาติสเปนกับเรื่อง GANGS OF GALICIA (2024) เจ้าพ่อกาลิเซีย เป็นผลงานการกำกับของ โรเจอร์ กวัล ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง Ana González ทนายความจากมาดริดที่เพิ่งตั้งรกรากที่เมืองCambadosและ Daniel Padín ลูกชายของ José Padín ราชาค้ายาที่ถูกคุมขังอยู่ รีวิวหนังเข้าใหม่ และซีรี่ย์ Netflix นักแสดงนำ GANGS OF GALICIA เรื่องราวเมื่ออานา โทรหาพ่อของเธอ ฮอร์เก้ จากที่ทำงานมาติดต่อ… Read more

  • RISING IMPACT (2024)

    RISING IMPACT (2024) ไรซิ่ง อิมแพ็ค

    ซีรี่ย์เรื่องใหม่ของญี่ปุ่นปี 2024 กับเรื่อง RISING IMPACT (2024) ไรซิ่ง อิมแพ็ค เป็นผลงานการกำกับของ Nakaba Suzuki ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเมื่อนักกอล์ฟมืออาชีพค้นพบพรสวรรค์ด้านการเล่นกอล์ฟของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยบังเอิญ เด็กชายจึงออกเดินทางเพื่อเป็นนักกอล์ฟที่เก่งที่สุดในโลก นักแสดงนำ RISING IMPACT เรื่องราวหลังจากได้พบกับนักกอล์ฟมืออาชีพหญิงชื่อคิเรีย นิชิโนะ นักเรียนป.3 และคนรักเบสบอล กาเวน นานาอุมิ ลงทะเบียนเรียนที่ Camelot Academy ซึ่งเป็นโรงเรียนอันทรงเกียรติสำหรับนักกอล์ฟที่มีทักษะและความปรารถนาจากทั่วโลก ซึ่งจะต้องสมบูรณ์แบบด้วยความพิเศษเป็นพิเศษ นักกอล์ฟฝีมือดีจากทั่วโลกที่จะกลายเป็นนักตีที่เก่งที่สุด… Read more

  • Agents of Mystery (2024)

    Agents of Mystery (2024) มือใหม่ไขคดี

    ซีรี่ย์เรื่องใหม่ของเกาหลีปี 2024 กับเรื่อง Agents of Mystery (2024) มือใหม่ไขคดี เป็นผลงานการกำกับของ Jeong Jong-yeon ที่ถ่ายทอดเรื่องราว”สายลับแห่งความลึกลับ” หกคนที่เคมีเข้ากันเป็นเลิศจะต้องไขปริศนาอาถรรพณ์ภายในหกชั่วโมง โดยอาศัยความคิดที่ว่องไวและการทำงานเป็นทีม นักแสดงนำ Agents of Mystery เรื่องราวรายการลึกลับแนวผจญภัยที่ติดตามและแก้ไขเหตุการณ์ประหลาดที่ไม่สามารถอธิบายได้ในทางวิทยาศาสตร์ โดยการไขคดีปริศนาโดยทีมสืบสวนที่ทุ่มเทให้กับคดีพิเศษที่ไม่ใช่ใครที่ไหนก็สามารถไขคดีนี้ได้ ซึ่งนำทีมโดยทีมสืบสวนลึกลับที่ถูกส่งไปเมื่อมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้น เผยความจริงของเหตุการณ์และทำภารกิจให้สำเร็จภายใน 6 ชั่วโมง! สมาชิกทั้งหกคนแสดงเคมีที่เข้ากันและคลี่คลายคดีด้วยวิธีที่ไม่อาจคาดเดาได้ รีวิวหนังเข้าใหม่ และซีรี่ย์ Netflix Read more

  • Miss Night and Day (2024)

    Miss Night and Day (2024) มิส ไนท์ แอนด์ เดย์

    ซีรี่ย์เรื่องใหม่ของเกาหลีปี 2024 กับเรื่อง Miss Night and Day (2024) มิส ไนท์ แอนด์ เดย์ เป็นผลงานการกำกับของ อีฮยองมิน ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเสมือนมี 2 ชีวิตในคนเดียวกัน สาววัย 20+ ที่ทำงานพาร์ทไทม์และวุ่นวายกับการหางานประจำอย่างหนักจนวันหนึ่งเธอตื่นขึ้นมาในตอนกลางวันกลายเป็นสาววัย 50+ ที่มีความสามารถมากมายและได้บรรจุเข้าไปทำงานเป็นพนักงานในสำนักอัยการ นักแสดงนำ Miss Night and Day เรื่องราวสุดล้ำของ อีมีจิน สาวใสวัย… Read more

  • Love​ Lesson 010 (2024)

    Love​ Lesson 010 (2024) แบบฝึกไม่รู้ล้ม

    ซีรีส์ที่รวมพล ตัวพ่อสายเฮ ตัวแม่สายฮา ที่พร้อมจะพาต่อมขำกับเรื่อง Love​ Lesson 010 (2024) แบบฝึกไม่รู้ล้ม เป็นผลงานการกำกับของ นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของานตา หญิงสาวที่แต่งงานได้เพียงวันเดียวก็เสียชีวิต แต่หนทางที่เธอจะกลับมามีชีวิตได้อีกครั้งนั้นคือเธอต้องทำให้ นนท์ เพลย์บอยหนุ่มตัวพ่อ ผู้ไม่เคยศรัทธาในความรักกลับมาเชื่อในรัก และตามหารักแท้ให้เจอ รีวิวหนังเข้าใหม่ และซีรี่ย์ Netflix นักแสดงนำ Love​ Lesson 010 เรื่องราวของ นนท์ เพลย์บอยหนุ่มตัวพ่อ ผู้ไม่เคยศรัทธาในความรัก… Read more

  • The Revenge (2024)

    รอยรักรอยบาป (2024) The Revenge

    ซีรี่ย์พีเรียดดราม่าแห่งปีกับเรื่อง รอยรักรอยบาป (2024) The Revenge เป็นผลงานการกำกับของ สยาม สังวริบุตร ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของขุนวิสุทธิ์ ที่เขานั้นขึ้นชื่อเรื่องของความงาม มีเงินทอง อำนาจมและทาสนับ 100 หนึ่งในนั้นคือนางทองเกลียว ทาสสาวดาวยั่ว ที่ท่านขุนได้ชุบมาเป็นเมีย แต่เมื่อไปราชการ เขาก็ได้ตกหลุมรักคุณระย้า นักแสดงนำ The Revenge เรื่องราวของขุนวิสุทธิ์ ข้าราชการหนุ่มรูปงามผู้เพียบพร้อมทุกอย่างจนเป็นที่หมายปองของสาวๆ เขามีเมียบ่าวคือทองเกลียว ทาสสาวนิสัยโผงผาง กล้าได้กล้าเสีย โดยขุนวิสุทธิ์เคยให้สัญญาว่าจะแต่งงานด้วย แต่เมื่อได้เลื่อนขั้นเป็นหลวงวิสุทธิ์ก็กลับไปแต่งงานกับคุณระย้า ลูกสาวของเจ้าพระยาน้อย ทั้งจากความรักและหวังจะเติบโตในหน้าที่การงาน… Read more