• Terminator Zero (2024)

    Terminator Zero (2024) คนเหล็ก ซีโร่

    ซีรี่ย์อนิเมะดัดแปลงจากซีรีส์ภาพยนตร์คนเหล็กยอดฮิตกับเรื่อง Terminator Zero (2024) คนเหล็ก ซีโร่ เป็นผลงานการกำกับของ มาซาชิ คุโด ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของนักรบจากอนาคตหลังหายนะเดินทางข้ามเวลามาในปี 1997 เพื่อปกป้องนักวิทยาศาสตร์ด้าน AI ที่ถูกตามล่าโดยไซบอร์กที่ไร้ความรู้สึกและทำลายไม่ได้ รีวิวหนังเข้าใหม่ และซีรี่ย์ Netflix นักแสดงนำ Terminator Zero เรื่องราวติดตาม Eiko หญิงสาวผู้ต่อสู้เพื่ออิสรภาพจากอนาคตที่ย้อนเวลากลับไปในปี 1997 ซึ่งเธอต้องเผชิญหน้ากับนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะชื่อ Malcolm Lee Lee ได้สร้าง AI… Read more

  • Breathless (2024)

    Breathless (2024) ดุจลมหายใจที่รวยริน

    ซีรีส์หมอสเปนเรื่องใหม่ใน Breathless (2024) ดุจลมหายใจที่รวยริน เป็นผลงานการกำกับของ คาร์ลอส มอนเตโร ที่ถ่ายทอดรื่องราวทีมแพทย์ผู้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการช่วยชีวิตผู้คนในโรงพยาบาลรัฐที่พลุกพล่าน ซึ่งความตึงเครียดและความโรแมนติกยังคงทำให้หัวใจเต้นแรงอยู่ตลอดเวลา นักแสดงนำ Breathless เรื่องราวของผู้ป่วยกำลังผ่าตัดเนื้องอกที่เต้านมออกในคืนผ่าตัดดึก Pilar แพทย์ที่ทำการผ่าตัดพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อนำเนื้องอกออก แต่เธอกลับต้องเผชิญหน้ากับเส้นตายที่แสนจะยุ่งยาก เมื่อถึงเวลาเที่ยงคืน พนักงานทั้งหมดของโรงพยาบาล Joaquín Sorolla Public Hospital ในบาเลนเซียจะนัดหยุดงาน รวมถึงแพทย์ด้วย Néstor Noa แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งวิทยาที่อยู่ในห้องผ่าตัด ซึ่งเป็นแกนนำในการนัดหยุดงาน บอกกับ Pilar ว่าเธอจำเป็นต้องปิดห้องผ่าตัด… Read more

  • Wyatt Earp and The Cowboy War (2024)

    Wyatt Earp and The Cowboy War (2024) สงครามคาวบอย

    ภาพยนตร์แนวสารคดีเรื่องใหม่ใน Wyatt Earp and The Cowboy War (2024) สงครามคาวบอย เป็นผลงานการกำกับของ แพทริค เรียมส์ ที่ถ่ายทอดเรื่องราว ความบาดหมางในตำนานระหว่าง Wyatt Earp และ Ike Clanton เปิดเผยผ่านการแสดงซ้ำที่ชัดเจนในละครสารคดีเรื่องนี้เกี่ยวกับการยิงกันที่กำหนดยุคสมัย รีวิวหนังเข้าใหม่ และซีรี่ย์ Netflix นักแสดงนำ การยิงปืนระหว่างพี่น้องเวอร์จิล มอร์แกน และไวแอตต์ เอิร์ป พร้อมด้วยเพื่อนของพวกเขา ด็อก… Read more

  • The Frog (2024)

    The Frog (2024) หากไม้ล้มในป่าลึก

    ซีรีส์ออริจินัลของทาง NETFLIX กับเรื่อง The Frog (2024) หากไม้ล้มในป่าลึก เป็นผลงานการกำกับของ โมวานอิล และ ซอนโฮยอง ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า ยูซองอาที่เขาได้พาลูกเข้ามาพักในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง แต่จู่ๆเขาก็ออกไปจากที่นี้เพียงคนเดียวพร้อมกับกระเป๋าเดินทาง นักแสดงนำ The Frog เรื่องราวในช่วงฤดูร้อนในปัจจุบัน จอน ยุน ฮา เปิดกระท่อมพักร้อนที่ตั้งอยู่ลึกเข้าไปในป่า ชีวิตที่สงบสุขของเขาต้องสั่นคลอนเมื่อจู่ๆ หญิงสาวลึกลับชื่อยู ซองอา ก็ปรากฏตัวขึ้น ในช่วงต้นทศวรรษ 2000 กู ซังจุน… Read more

  • The Union (2024)

    The Union (2024) เดอะ ยูเนี่ยน

    ภาพยนตร์แนวแอคชั่นเรื่องใหม่ใน The Union (2024) เดอะ ยูเนี่ยน เป็นผลงานการกำกับของ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ ไมค์ คนงานก่อสร้างจากเจอร์ซีย์ ถูกผลักเข้าสู่โลกของสุดยอดสายลับและสายลับ เมื่อคนรักในโรงเรียนมัธยมปลาย ร็อกแซนน์ กลับเข้ามาในชีวิตของเขาและรับสมัครเขาให้เดิมพันสูง ภารกิจข่าวกรองของสหรัฐฯ รีวิวหนังเข้าใหม่ และซีรี่ย์ Netflix นักแสดงนำ The Union เรื่องราวของ Mike McKennaหนุ่มโสดที่มีชีวิตที่แสนธรรมดากับการเป็นคนงานในไซด์งานก่อสร้างที่ยังอยู่บ้านแม่แถมยังไม่เห็นว่าอนาคตจะเป็นเช่นไรเพราะดูเหมือนกับเขาใช้ชีวิตไปวันๆแต่นั่นก็คล้ายกับ Mike มีความสุขดีในเจอร์ซีย์ วันหนึ่งในบาร์ที่ Mike มาเมาเป็นประจำหลังเลิกงานก็มีคนเดินเข้ามาหานั่นคือ Roxanne… Read more

  • Love Next Door (2024)

    Love Next Door (2024) รักอยู่ประตูถัดไป

    ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ใน Love Next Door (2024) รักอยู่ประตูถัดไป เป็นผลงานการกำกับของ ยูเจวอน และ ชินฮาอึน ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเมื่อเพื่อนซี้สมัยเด็กโคจรมาเจอกัน อดีตที่พยายามจะลืมก็ผุดขึ้นมาในหัวอีกรอบ ความสัมพันธ์วุ่น ๆ ของเขาและเธอจะเปลี่ยนเป็นความรักได้ยังไง นักแสดงนำ Love Next Door เรื่องราวของ ชเวซึงฮโย เป็นสถาปนิกหนุ่มที่มีชื่อเสียงที่สุดในเกาหลีและเขาบริหารสตูดิโอสถาปัตยกรรม “In” ไม่เพียง แต่เขาจะสมบูรณ์แบบในฐานะสถาปนิกเท่านั้น แต่เขายังมีเสน่ห์และมีบุคลิกภาพที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ชเวซึงฮโยได้ประสบกับช่วงเวลาที่เขาต้องการลบออกจากชีวิตของเขาช่วงเวลาเหล่านั้นมักเกี่ยวข้องกับแบซอกรยู เมื่อพวกเขาอายุ 4… Read more

  • Rebel Moon — Part Two: Director’s Cut (2024)

    Rebel Moon — Part Two: Director’s Cut (2024)

    ภาพยนตร์อวกาศแนวมหากาพย์สัญชาติ อเมริกันกับเรื่อง Rebel Moon — Part Two: Director’s Cut (2024) เป็นผลงานการกำกับของ Zack Snyder ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ โคระและนักรบที่รอดชีวิตเตรียมที่จะปกป้องเฟลด์ท บ้านใหม่ของพวกเขา ร่วมกับผู้คนในนั้นเพื่อต่อต้านอาณาจักร นักรบเผชิญหน้ากับอดีตของตนเอง เปิดเผยแรงจูงใจของพวกเขา ก่อนที่กองกำลังของอาณาจักรจะมาถึงเพื่อปราบกบฏที่เพิ่มจำนวนขึ้น นักแสดงนำ Rebel Moon — Part Two: Director’s Cut เรื่องราวมหากาพย์ของ Kora… Read more

  • Rebel Moon — Part One: Director’s Cut (2024)

    Rebel Moon — Part One: Director’s Cut (2024)

    ซีรี่ย์แนวแอ็คชั่นที่ต้องดูกับเรื่อง Rebel Moon — Part One: Director’s Cut (2024) เป็นผลงานการกำกับของ Zack Snyder ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเมื่อชุมชนอันสงบสุขบนขอบดวงจันทร์อันห่างไกลพบว่าตนเองถูกคุกคามโดยกองกำลังปกครองที่กดขี่ คนแปลกหน้าที่อาศัยอยู่ท่ามกลางชาวบ้านก็กลายมาเป็นความหวังที่ดีที่สุดในการเอาชีวิตรอด นักแสดงนำ Rebel Moon — Part One: Director’s Cut เรื่องราวการตั้งถิ่นฐานอันเงียบสงบบนดวงจันทร์ในบริเวณที่ห่างไกลที่สุดของจักรวาลพบว่าตัวเองถูกคุกคามโดยกองทัพของผู้สำเร็จราชการแผ่นดินบาลิซาเรียสผู้เผด็จการ และโครา คนแปลกหน้าลึกลับที่อาศัยอยู่ท่ามกลางชาวบ้าน กลายเป็นความหวังที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา ความอยู่รอด Kora ได้รับมอบหมายให้ค้นหานักสู้ที่ได้รับการฝึกฝนมาเพื่อรวมตัวกับเธอในการยืนหยัดต่อสู้กับโลกมาตุภูมิอย่างเป็นไปไม่ได้ โดยได้รวบรวมนักรบกลุ่มเล็กๆ… Read more

  • THE LIFE YOU WANTED (2024)

    THE LIFE YOU WANTED (2024) ชีวิตที่ปรารถนา

    ซีรี่ย์น่าดูของ netflix ปี 2024 กับเรื่อง THE LIFE YOU WANTED (2024) ชีวิตที่ปรารถนา เป็นผลงานการกำกับของ อีวาน โคโตรเนโอ,โมนิกา ราเมตตา ที่ถ่ายทอดเรื่องราว ในที่สุดกลอเรียก็มีความสุขหลังจากการเปลี่ยนแปลงชีวิตและลงหลักปักฐาน จนกระทั่งเพื่อนเก่าปรากฏตัวอีกครั้งพร้อมกับข่าวร้ายและทำให้โลกของเธอตกอยู่ในความโกลาหล รีวิวหนังเข้าใหม่ และซีรี่ย์ Netflix นักแสดงนำ THE LIFE YOU WANTED เรื่องราวของ “กลอเรีย” หญิงข้ามเพศที่เชื่อว่าเธอมี ได้พบความสุขในเลชเช่ซึ่งเธอได้ก่อตั้งบริษัทท่องเที่ยวเล็กๆ… Read more

  • VANISHED INTO THE NIGHT (2024)

    VANISHED INTO THE NIGHT (2024) ค่ำคืนกลืนหาย

    ซีรี่ย์แนวระทึกขวัญเรือ่งใหม่ใน VANISHED INTO THE NIGHT (2024) ค่ำคืนกลืนหาย เป็นผลงานการกำกับของ เรนาโต เด มาเรีย ที่ถ่ายทอดเรื่องราวพ่อคนหนึ่งซึ่งต้องเผชิญกับกระบวนการหย่าร้างที่ยากลำบาก ได้ตัดสินใจออกเดินทางในภารกิจอันตราย เมื่อลูกๆ ของเขาหายตัวไปจากบ้านในชนบทที่ห่างไกลของพวกเขา นักแสดงนำ VANISHED INTO THE NIGHT เรื่องราวเมื่อเอเลนา จิตแพทย์หญิงชาวอเมริกันเธอตัดสินใจที่จะย้ายไปที่ปูเกลียเพราะความรักของปิเอโตร สามีของเธอซึ่งเขาวางแผนที่จะเปลี่ยนฟาร์มให้เป็นโรงแรมแต่มันก็ล้มเหลวอยู่เสมอ เช่นเดียวกับการแต่งงานของพวกเขาที่ล้มเหลวและกำลังจะหย่าร้าง พวกเขามีลูกด้วยกันสองคนและในขณะที่ปิเอโตรกำลังจมอยู่กับการหย่าร้าง แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อ เบียงก้า และ จิโอวานนี่ ได้หายตัวไป!… Read more