Wyatt Earp and The Cowboy War (2024)

Wyatt Earp and The Cowboy War (2024) สงครามคาวบอย

ภาพยนตร์แนวสารคดีเรื่องใหม่ใน Wyatt Earp and The Cowboy War (2024) สงครามคาวบอย เป็นผลงานการกำกับของ แพทริค เรียมส์ ที่ถ่ายทอดเรื่องราว ความบาดหมางในตำนานระหว่าง Wyatt Earp และ Ike Clanton เปิดเผยผ่านการแสดงซ้ำที่ชัดเจนในละครสารคดีเรื่องนี้เกี่ยวกับการยิงกันที่กำหนดยุคสมัย รีวิวหนังเข้าใหม่ และซีรี่ย์ Netflix นักแสดงนำ การยิงปืนระหว่างพี่น้องเวอร์จิล มอร์แกน และไวแอตต์ เอิร์ป พร้อมด้วยเพื่อนของพวกเขา ด็อก…
The Frog (2024)

The Frog (2024) หากไม้ล้มในป่าลึก

ซีรีส์ออริจินัลของทาง NETFLIX กับเรื่อง The Frog (2024) หากไม้ล้มในป่าลึก เป็นผลงานการกำกับของ โมวานอิล และ ซอนโฮยอง ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า ยูซองอาที่เขาได้พาลูกเข้ามาพักในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง แต่จู่ๆเขาก็ออกไปจากที่นี้เพียงคนเดียวพร้อมกับกระเป๋าเดินทาง นักแสดงนำ คิมยุนซอก รับบท จอนยองฮา ยุนคเยซัง รับบท กูซังจุน โกมินชี รับบท ยูซองอา อีจองอึน รับบท ยุนโบมิน The Frog เรื่องราวในช่วงฤดูร้อนในปัจจุบัน…
The Union (2024)

The Union (2024) เดอะ ยูเนี่ยน

ภาพยนตร์แนวแอคชั่นเรื่องใหม่ใน The Union (2024) เดอะ ยูเนี่ยน เป็นผลงานการกำกับของ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ ไมค์ คนงานก่อสร้างจากเจอร์ซีย์ ถูกผลักเข้าสู่โลกของสุดยอดสายลับและสายลับ เมื่อคนรักในโรงเรียนมัธยมปลาย ร็อกแซนน์ กลับเข้ามาในชีวิตของเขาและรับสมัครเขาให้เดิมพันสูง ภารกิจข่าวกรองของสหรัฐฯ รีวิวหนังเข้าใหม่ และซีรี่ย์ Netflix นักแสดงนำ Mark Wahlberg Halle Berry J.K. Simmons The Union เรื่องราวของ Mike McKennaหนุ่มโสดที่มีชีวิตที่แสนธรรมดากับการเป็นคนงานในไซด์งานก่อสร้างที่ยังอยู่บ้านแม่แถมยังไม่เห็นว่าอนาคตจะเป็นเช่นไรเพราะดูเหมือนกับเขาใช้ชีวิตไปวันๆแต่นั่นก็คล้ายกับ…
Love Next Door (2024)

Love Next Door (2024) รักอยู่ประตูถัดไป

ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ใน Love Next Door (2024) รักอยู่ประตูถัดไป เป็นผลงานการกำกับของ ยูเจวอน และ ชินฮาอึน ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเมื่อเพื่อนซี้สมัยเด็กโคจรมาเจอกัน อดีตที่พยายามจะลืมก็ผุดขึ้นมาในหัวอีกรอบ ความสัมพันธ์วุ่น ๆ ของเขาและเธอจะเปลี่ยนเป็นความรักได้ยังไง นักแสดงนำ จองแฮอิน รับบท ชเวซึงฮโย จองโซมิน รับบท แบซอกรยู คิมจีอึน รับบท จองโมอึน ยุนจีอน รับบท ดันโฮคัง Love Next…
Rebel Moon — Part Two: Director’s Cut (2024)

Rebel Moon — Part Two: Director’s Cut (2024)

ภาพยนตร์อวกาศแนวมหากาพย์สัญชาติ อเมริกันกับเรื่อง Rebel Moon — Part Two: Director’s Cut (2024) เป็นผลงานการกำกับของ Zack Snyder ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ โคระและนักรบที่รอดชีวิตเตรียมที่จะปกป้องเฟลด์ท บ้านใหม่ของพวกเขา ร่วมกับผู้คนในนั้นเพื่อต่อต้านอาณาจักร นักรบเผชิญหน้ากับอดีตของตนเอง เปิดเผยแรงจูงใจของพวกเขา ก่อนที่กองกำลังของอาณาจักรจะมาถึงเพื่อปราบกบฏที่เพิ่มจำนวนขึ้น นักแสดงนำ Sofia Boutella Djimon Hounsou Ed Skrein Michiel Huisman Bae…
Rebel Moon — Part One: Director’s Cut (2024)

Rebel Moon — Part One: Director’s Cut (2024)

ซีรี่ย์แนวแอ็คชั่นที่ต้องดูกับเรื่อง Rebel Moon — Part One: Director’s Cut (2024) เป็นผลงานการกำกับของ Zack Snyder ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเมื่อชุมชนอันสงบสุขบนขอบดวงจันทร์อันห่างไกลพบว่าตนเองถูกคุกคามโดยกองกำลังปกครองที่กดขี่ คนแปลกหน้าที่อาศัยอยู่ท่ามกลางชาวบ้านก็กลายมาเป็นความหวังที่ดีที่สุดในการเอาชีวิตรอด นักแสดงนำ โซเฟีย บูเทลลา จิมอน ฮาวน์ซู เอ็ด สไครน์ Rebel Moon — Part One: Director’s Cut เรื่องราวการตั้งถิ่นฐานอันเงียบสงบบนดวงจันทร์ในบริเวณที่ห่างไกลที่สุดของจักรวาลพบว่าตัวเองถูกคุกคามโดยกองทัพของผู้สำเร็จราชการแผ่นดินบาลิซาเรียสผู้เผด็จการ และโครา…